Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại Senbut.vn có trách nhiệm trong việc tiếp nhận và xử lý khiếu nại của Khách hàng liên quan đến các giao dịch được thực hiện tại Sàn TMĐT senbut.vn. Khi phát sinh khiếu nại, tranh chấp, senbut.vn khuyến khích giải quyết bằng hình thức thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì mối quan hệ đồng thời nâng cao sự tin cậy của Người mua vào chất lượng dịch vụ của senbut.vn. Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại thực hiện theo các bước như sau: Bước 1: Khách hàng có khiếu nại về hàng hóa, dịch vụ trên Sàn TMĐT senbut.vn thực hiện qua: Gửi thư điện tử đến email: cskh@senbut.vn Gọi điện thoại Tổng đài CSKH senbut.vn: 19003249 Bước 2: Trong thời gian 07 ngày làm việc kể từ ngày nhận được yêu cầu, bộ phận chăm sóc khách hàng của senbut.vn tiếp nhận thông tin khiếu nại, làm rõ và có thể đề xuất các biện pháp cụ thể hỗ trợ Khách hàng giải quyết tùy theo tính chất và mức độ của sự việc. Bước 3: senbut.vn có thể yêu cầu Khách hàng và/hoặc Nhà cung cấp cung cấp các thông tin, bằng chứng liên quan đến quá trình giao dịch, sản phẩm để xác minh làm rõ vụ việc để có hướng xử lý phù hợp. Bước 4: senbut.vn chuyển thông tin cho nhà vận chuyển, theo dõi quá trình đổi/trả hàng (nếu có) Hoàn tiền cho Người mua (trường hợp trả hàng) hoặc chuyển tiền cho Nhà cung cấp (đổi hàng) Bước 5: Trong trường hợp việc tranh chấp, khiếu nại nằm ngoài khả năng của Sàn TMĐT senbut.vn, senbut.vn sẽ yêu cầu các bên đưa vụ việc ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền để được giải quyết theo pháp luật. Senbut.vn tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của Khách hàng. Vì vậy, senbut.vn cũng đề nghị Khách hàng tôn trọng và tuân thủ đúng theo quy định này và thực hiện cung cấp các thông tin một cách đầy đủ, chính xác, chi tiết và trung thực. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận, xâm hại đến quyền và lợi ích hợp pháp của người khác đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.